Toán trí tuệ Superbrain lừa đảo?

Toán trị tuệ Superbrain lừa đảo?

Hiện nay trên thị trường có nhiều ý kiến cho rằng học toán trí tuệ là chỉ học toán và việc cân bằng hai bán cầu não gần như không cần thiết, họ cho rằng chỉ toán học phổ thông là đủ điều kiện để đáp ứng và phát huy được tối đa tiềm năng của trẻ, nhưng có thật sự phải như vậy hay không, hãy cùng Superbrain tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Trước tiên ta cần biết rằng bộ não của một đứa trẻ từ 4 đến 12 tuổi hoạt động gấp đôi bộ não của người lớn và như vậy trong suốt 10 năm đầu tiên của cuộc đời. Việc cân bằng và kết nối não bộ là việc cực kì quan trọng bởi nó thúc đẩy một cách tự nhiên lên quá trình học tập, giúp bé phản xạ nhanh, ghi nhớ tốt đồng thời tự tin hơn.

Thêm một câu hỏi đặt ra nữa vậy toán trí tuệ là học toán gì? Và toán trí tuệ khác như thế nào so với toán trên trường. Toán trí tuệ nói chung và Phương pháp giảng dạy của Superbrain nói riêng được sử dụng phương pháp Fingermath của Hàn Quốc và bàn tính Soroban đến từ Nhật Bản, 2 phương pháp này dần dần sẽ hỗ trợ trẻ thông qua việc tính toán đẩy mạnh được sự phản xạ, tính tập trung đồng thời nâng cao được tự tin bên trong trẻ, nói một cách khác toán trí tuệ của Superbrain là phưng thức, công cụ để giúp trẻ xây dựng được cá tính riêng, hiệu quả học tập tốt và trang bị hành trang cho trẻ khi bước vào đời.

Việc cân bằng hai bán cầu não cho trẻ từ rất sớm sẽ dần giúp trẻ trưởng thành hơn, ít gặp áp lực trong học tập và trong cuộc sống.

Khi được hiểu đúng, chúng ta sẽ tránh được việc có những ý kiến trái chiều cho rằng toán trí tuệ không khả thi hoặc thậm chí là nặng hơn là toán trí tuệ lừa đảo.

Chúng tôi mong muốn một cái nhìn cởi mở và sâu sắc hơn đến cho các vị phụ huynh lẫn cộng đồng bởi chúng ta là thế hệ đang vun đắp cho thế hệ con trẻ mai sau. Để làm tốt được điều đó Superbrain tin rằng sự khởi đầu là cực kì quan trọng

Sau đây sẽ là những lợi ích từ việc cân bằng hai bên bán cầu não cho tr.

Theo một thống kê khoa học thì gần như 80% người thuận tay phải và chúng ta có xu hướng sử dụng não trái nhiều hơn não phải.

+ Chúng sẽ được bổ trợ qua lại lẫn nhau từ đó giúp trẻ có được khả năng sáng tạo, khả năng phân tích và đưa ra lập luận dựa trên quá trình tự tư duy và những khả năng này đều luôn luôn đáp ứng được cái nghành nghề trong tương lai.

+ Vượt qua được áp lực một cách dễ dàng,

+ Khả năng tư duy logic , tính toán giỏi, nói năng sắc sảo , khả năng thuyết trình tốt, đặc biệt là có nhân cách tốt.