SUPERBRAIN VIỆT NAM VINH DỰ TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHO HỘI THI TIN HỌC TRẺ TP.HCM

Với sự tham gia của hàng trăm Học sinh đang theo học các bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố, Hội thi Tin học trẻ TP.HCM không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi bổ ích để các em học hỏi, giao lưu và phát triển kỹ năng.

Hội thi Tin học trẻ TP.HCM dành cho Học sinh - Sinh viên trên toàn TP.HCM
Hội thi Tin học trẻ TP.HCM dành cho Học sinh – Sinh viên trên toàn TP.HCM

Superbrain Việt Nam vinh dự được góp mặt tại ngày hội, đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số. Sự đồng hành này không chỉ là cơ hội để Superbrain thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo thế hệ trẻ Tri thức & Hạnh phúc” mà còn là minh chứng cho những nỗ lực của Superbrain đối với những “mầm xanh” của Đất nước.

Logo của Superbrain xuất hiện trên áo Thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ
Logo của Superbrain xuất hiện trên áo Thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ

Superbrain Việt Nam, với tâm huyết và kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực giáo dục, luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho thế hệ trẻ. Superbrain tin rằng, mỗi Trẻ đều có tiềm năng vô hạn và nhiệm vụ của chúng ta là khai phá và nuôi dưỡng những tiềm năng đó.

Hình ảnh logo xuất hiện đặc biệt bằng vải vụn đến từ VỤN Art
Hình ảnh logo xut hiện đc biệt bằng vải vụn đến từ VỤN Art

Hội thi Tin học Trẻ Tp.HCM đã khép lại và tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất sau nhiều vòng loại, giữa hàng trăm thí sinh trên toàn thành phố. Superbrain xin chúc mừng các thí sinh xuất sắc đã giành được giải thưởng trong Hội thi năm nay. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và nỗ lực không ngừng.

Được đồng hành cùng Hội thi Tin học trẻ TP.HCM là một vinh dự cho Superbrain Việt Nam
Được đồng hành cùng Hội thi Tin học trẻ TP.HCM là một vinh dự cho Superbrain Việt Nam

Superbrain xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức Hội thi Tin học Trẻ TP.HCM và Ban tổ chức Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo TP.HCM lần thứ 15. Với vai trò là Nhà tài trợ cho sự kiện, Superbrain vô cùng tự hào về những giá trị tốt đẹp mà Hội thi đã mang lại cho thế hệ trẻ.

Superbrain mong muốn góp phần vào giấc mơ công nghệ của các bạn nhỏ
Superbrain mong muốn góp phần vào giấc mơ công nghệ của các bạn nhỏ

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Ban Tổ Chức vì đã dành cho Superbrain cơ hội được đồng hành và đóng góp vào hành trình tạo bước đệm cho Nhà lập trình tương lai. Superbrain hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác và cùng nhau tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa khác cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Superbrain đồng hành cùng thế hệ trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số
Superbrain đồng hành cùng thế hệ trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Superbrain mong muốn tạo cơ hội cho trẻ (4-12 tuổi) được trải nghiệm một môi trường học tập cân bằng giữa Trí tuệ & Hạnh phúc. Do đó, Superbrain đã tổ chức chương trình TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ. Quý Phụ Huynh có thể đăng ký và chọn khu vực gần nhà TẠI ĐÂY!

Superbrain luôn sẵn sàng chào đón các bạn nhỏ đến với môi trường giáo dục hạnh phúc.

Ba mẹ cũng có thể theo dõi Fanpage của Superbrain Việt Nam để cập nhật thêm nhiều thông mới nhất nhé!